Slide

Bấn loạn trước cây cầu bàn tay khổng lồ đẹp mê hồn tại Bà Nà

Bấn loạn trước cây cầu bàn tay khổng lồ đẹp mê hồn tại Bà Nà

Cây cầu vàng với bàn tay khổng lồ đang nâng lên này hứa hẹn là điểm đến hot nhất trong hè này ở Đà Nẵng, vậy còn chần chừ gì mà không book vé đi luôn bạn nhỉ?

Sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Đà Nẵng không chỉ thu hút các teen chúng mình đến với bãi biển dài hơn 60 km, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, mà còn có rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… cũng khiến teen yêu thích.


Tuy nhiên, nếu lần nào đến Đà Nẵng cũng đi những điểm du lịch đó thì quả thật chán ngán. Thế nên mới đây, một cây cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ được khánh thành cũng khiến giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến chụp ảnh check in.


Được biết, cây cầu độc đáo này được xây dựng tại Bà Nà Hills. Hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m gồm có 8 nhịp. Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. 


Đứng từ đây, teen chúng mình có thể ngắm được toàn bộ rừng núi phía dưới, đắm chìm trong những làn mây lãng đãng trôi. Còn gì tuyệt hơn khi được chụp ảnh sống ảo ở một nơi đẹp xuất sắc như thế này cơ chứ!
Cây cầu hình bàn tay khổng lồ này hứa hẹn là điểm đến hot nhất trong hè này, vậy còn chần chừ gì mà không book vé đi luôn bạn nhỉ?

Source: kenh14.vn

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Cùng chuyên mục