Slide

Trải nghiệm khu tắm bùn ngắm view ruộng siêu xịn xò

Trải nghiệm khu tắm bùn ngắm view ruộng siêu xịn xò

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, mới đây ghé Buôn Ma Thuột thôi bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn đẳng cấp. Còn gì bằng khu được trải nghiệm có 1-0-2 ở Khu tắm bùn giữa cánh đồng đẹp như thiên đường nhiệt đới này!

Toạ lạc ở xã Eakao, Tp Buôn Ma Thuột, Khu nghỉ dưỡng và tắm bùn Happy House là một địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng mới toe mới khai trương vào ngày 24/6 vừa qua. Mới xuất hiện nhưng Happy Housevới view đồng ruộng siêu xịn sò đã thu hút đông đảo các bạn trẻ lui tới. 

Khu nghỉ dưỡng & Tắm bùn Happy House được xây dựng giữa đồng ruộng mênh mông vô cùng độc đáo tạo cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành vô cùng. 
Đến Happy House, bạn nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm tắm bùn, tắm lá dao đỏ. Đặc biệt bùn ở đây là bùn cao cấp chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng lại bùn cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm ngâm mình thư giãn nhé!

Ngoài ra Happy House còn có dịch vụ homestay với nhiều loại phòng cho bạn thoả thích lựa chọn như phòng Luxury, phòng Royal cùng các căn Bungalow khép kín. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Khu tắm bùn giữa cánh đồng đẹp như thiên đường nhiệt đới Bali này nhé! 

Dịch vụ ăn uống ở Happy House:
 - Các món nướng BBQ tự chọn theo hình thức tự phục vụ.
- Tổ chức Buffet theo yêu cầu.
- Các món đặc sản người đồng bào Tây Nguyên.
- Set up tiệc đêm lãng mạn cho 2 người hoặc hội nhóm theo yêu cầu
- Các chòi ăn uống view đồng ruộng.

Source: we25.vn

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Cùng chuyên mục